Jump to content

Thiên Chi Kiều Nữ

Moderators
  • Số lượng nội dung

    603
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Days Won

    298

Cộng đồng

959 Excellent

Khách vừa ghé thăm

Khách vừa ghé thăm đã bị tắt và không được hiển thị tới những người dùng khác.

  1. Có người làm được thì cũng có người khác làm được bạn nhé. Bạn có thể đăng lên tìm người rồi trao đổi trực tiếp, giao dịch nếu không yên tâm thì có thể giao dịch trung gian nhé bạn. Trung gian cũng cần người uy tín nhé, hiện có nhiều nhóm giả mạo lập lên cả admin cũng lừa đảo đó bạn , nên bạn vui lòng check google, check scam trước khi giao dịch.
  2. bạn còn cần chứ ? inbox liên hệ mỵ nhé.
  3. Bạn dùng cách này được rồi mà http.DefaultRequestHeaders.Add("Authorization", "Bearer " + accessToken); nếu nhầm lẫn gì thì gửi mỵ cái accesstoken với hướng dẫn mỵ check xem...
  4. xài code c# tự random thời gian nếu bạn không rõ cmd của ffmpeg .. string TGRandom = new Random.Next(2400,3000).ToString(); string CodeFFmpeg = "ffmpeg -i input.mp3 -ss 00:00:00 -t " +TGRandom +" -c copy -y output.mp3"; nghĩa là sẽ cut random audio đó từ giây 0 đến giây thứ TGRandom .. như vầy cho đơn giản não bộ..
  5. thì bạn cho time số -t = một con số random từ 2400-3000 giây là được
  6. bạn vui lòng miêu tả rõ hơn ...
  7. à, bạn để ngược giá trị của nó rồi, value, key nhé...như bạn là key, value
  8. không phải space đâu, mỵ chưa thấy space bao giờ, bạn cứ để liền "" là được ... Login thành công thì cookie nằm luôn trong request rồi bạn.
  9. bạn up cả lỗi lên mỵ mới biết lỗi gì chứ ...nhìn code không thì cũng chưa thấy gì lạ cả với lại bạn nên viết thẳng trực tiếp ra khi chưa thạo, bạn viết thành hàm thế này làm rối hơn. Phần add cookie hình như lỗi ở đó bạn
  10. web nội bộ, mỵ không biết đc bạn đúng hay sai ntn, code bạn up lên cũng không đầy đủ .
  11. có trang Bạn có cần dùng không ?
  12. web nào không được bạn nhỉ ? bạn post code và lỗi lên đây mỵ check xem nhé..
×
×
  • Create New...