Jump to content

TeamCodeDao

Administrators
  • Số lượng nội dung

    55
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

  • Days Won

    1

Cộng đồng

3 Neutral

Khách vừa ghé thăm

Khách vừa ghé thăm đã bị tắt và không được hiển thị tới những người dùng khác.

  1. Chào bạn @Khanh Ho Map, bài viết của bạn được đăng trên group facebook của nhóm giúp bạn tìm kiếm dev nhanh hơn. Link chi tiết :
  2. Chào bạn @Ngọc Mai, bài viết của bạn được đăng trên group facebook của nhóm giúp bạn tìm kiếm dev nhanh hơn. Link chi tiết : *TIP : Bạn vui lòng để lại liên hệ thì mọi người sẽ liên hệ trực tiếp với bạn luôn thì sẽ nhanh hơn .
  3. Chào bạn @Four, bài viết của bạn được đăng tự động vào nhóm facebook của diễn đàn, giúp bạn tìm kiếm được nhiều dev hơn. Link chi tiết : P/s : bạn nên để lại liên hệ trực tiếp, thì sẽ nhận được phản hồi nhanh hơn nhé.
  4. Chào bạn @Trần Anh Quân, bài viết của bạn được đăng tự động vào nhóm facebook của diễn đàn, giúp bạn tìm kiếm được nhiều dev hơn. Link chi tiết :
  5. Chào bạn @Wanted101, bài viết của bạn được đăng tự động vào nhóm facebook của diễn đàn, giúp bạn tìm kiếm được nhiều dev hơn. Link chi tiết :
  6. Chào bạn @trongkhangtk, bài viết của bạn được đăng tự động vào nhóm facebook của diễn đàn, giúp bạn tìm kiếm được nhiều dev hơn. Link chi tiết : P/s : bạn nên để lại liên hệ trực tiếp, sẽ có người liên hệ nhanh hơn nhé.
  7. Chào bạn @Thành , bài viết của bạn được đăng trên group facebook nhóm code dạo, giúp bạn tiếp cận dev nhanh hơn. Link chi tiết :
  8. Chào bạn @TranTuan , bài viết của bạn được đăng trên group facebook nhóm code dạo, giúp bạn tiếp cận dev nhanh hơn. Link chi tiết :
  9. Chào bạn @Vũ Hoàng, bài viết của bạn được đăng trên group facebook của nhóm, giúp bạn tiếp cận nhiều dev hơn. Link bài viết : P/s : bạn nên để lại liên hệ cho mọi người liên hệ sẽ nhanh hơn nhé.
  10. Chào bạn @Melodic, bài viết của bạn được đăng tải trên group facebook của nhóm để kiếm dev cho bạn nhanh hơn. Link bài viết tại đây : P/s : Bạn nên để lại thêm thông tin liên hệ, sẽ tiện cho dev liên hệ với bạn nhé.
  11. Chào bạn @cuong257, bài viết của bạn được đăng trên facebook group của diễn đàn để bạn có thể tìm người nhanh chóng hơn. Ngoài ra, bạn vui lòng để lại thêm thông tin liên hệ để mọi người contact dễ dàng hơn. Link bài viết facebook :
  12. Chào bạn @Nguyễn Hồng Luyện, bài viết của bạn được đăng trên group facebook code dạo để tiếp cận nhiều bạn code hơn. Link chi tiết :
  13. Chào bạn @Minh Soulm, bài viết của bạn được đăng trên group facebook code dạo để tiếp cận nhiều bạn code hơn. Link chi tiết :
  14. Chào bạn @Mai Anh Dũng, bài viết của bạn được đăng trên group facebook code dạo để tiếp cận nhiều bạn code hơn. Link chi tiết :
  15. Chào bạn @Liễu Quang Vinh, bài viết của bạn được đăng tải trên facebook group của team, giúp bạn tiếp cận được nhiều coder hơn. Link chi tiết :
×
×
  • Create New...