Jump to content

Funny Dev

Members
  • Số lượng nội dung

    3
  • Đã tham gia

  • Lần ghé thăm cuối

Cộng đồng

1 Neutral

Khách vừa ghé thăm

Khách vừa ghé thăm đã bị tắt và không được hiển thị tới những người dùng khác.

  1. ⭐️FUNNY DEV TECHNOLOGIES⭐️ 👨🏻‍💻 Develop softwares for computer, mobile, website just from 50$ 🖥 Sale and rental of softwares by month just from 20$ 💸 Effective Facebook advertising advice 💡 Business consulting, starting a business 🗓 Time to complete each project from 07-30 days 🧾 Warranty until service is discontinued 👨🏻‍🏫 Teaching how to code a software (coding a program) and code-mind (do code thought never know) just from 150$ 🏪 Website: https://www.funnydev.vn.
  2. Họ và tên: Công ty TNHH Phần mềm và Giải pháp số Funny Dev - Đại diện Hoàng Mạnh Long. Liên lạc: Telegram/Hotline +84345688866 | Fanpage: https://www.facebook.com/funnydevtech Các loại tool có thể viết: Chỉ cần bạn có ý tưởng, đừng ngại chúng tôi có thể viết được những gì vì chúng tôi viết được hết. Ngôn ngữ các thể viết được: Python, PHP, C#, NodeJs... Lời nhắn với Khách: Chúng tôi rất vui được lấy tiền của bạn :))) Các bạn có thể ghé thăm website https://www.funnydev.vn để tìm hiểu về sản phẩm và hoạt động của Funny Dev. Chúng tôi là một công ty tư nhân có đăng ký pháp danh đầy đủ và hoạt động theo hướng thượng tôn pháp luật. Chúng tôi không cung cấp hình ảnh đánh giá và phản hồi từ khách hàng vì muốn bạn tự trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi và đánh giá nó. Cảm ơn bạn đã đọc. Thông tin giấy tờ cá nhân và công ty đã được gửi cho Admin.
  3. Xạo thế chứ hiện mới có 1 số tool nhỏ lẻ như reg facebook, reg gmail, reg zalo... Bên mình thường xuyên update tool cho khách mua và add thêm nhiều sản phẩm mới. Mong được cả nhà ủng hộ ạ. Website: https://www.funnydev.vn. Fanpage: https://www.facebook.com/funnydevtech. Telegram: +84345688866
×
×
  • Create New...